lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

5 โครงการพัฒนาบล็อกเกอร์ข้อผิดพลาดและวิธีการหลีกเลี่ยง

aheadbanister75
aheadbanister75 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
outreach-pitfalls Blogger ขยายประโยชน์หลายแง่มุมของการตลาดดิจิทัลของคุณ สำหรับการสร้างแบรนด์การอ้างสิทธิ์โดยแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความน่าเชื่อถือของคุณเพิ่มการแสดงผลและสร้างความเชื่อถือใน บริษัท ของคุณ เช่นเดียวกับการเป็นผู้สนับสนุนไซต์ที่เชื่อถือได้เหล่านี้ และเมื่อพูดถึง SEO การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ถือเป็นกุญแจสำคัญสู่รากฐาน backlink ที่มั่นคง กลยุทธ์การขยายเครือข่ายบล็อกที่มีประสิทธิภาพเริ่มต้นด้วยการเลือกเว็บไซต์ที่คาดหวังที่มีสิทธิ์โดเมนระดับสูงการจัดอันดับความน่าเชื่อถือและเมตริกอื่น ๆ ที่สำคัญ เพื่อรักษาสถานะที่มีสิทธิ์บล็อกเหล่านี้จะไม่เพียง แต่ไม่แจกจ่ายลิงก์ให้กับทุกคน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้บล็อกเกอร์เข้าถึงได้ยากมากเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถใช้สำหรับการเพิ่มบล็อกเกอร์ของคุณคือ Mailshake ที่มีเทมเพลตอีเมลเย็นและเวิร์กโฟลว์แบบหยด ด้วยการสร้างกระบวนการทำงานอัตโนมัติและเวลาที่มีประสิทธิภาพคุณจะมีสเกลและการมีส่วนร่วมมากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จนี่คือบทสรุปข้อผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้ใน Blogger Outreach และวิธีหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้: 1 ถามโดยไม่ให้ ถ้าบล็อกเกอร์ส่วนใหญ่ไม่ทราบถึงคุณค่าของการอ้างสิทธิ์ในโพสต์ที่มีคุณภาพ ดังนั้นหากคุณต้องการดึงดูดความสนใจของพวกเขาให้ลองเชื่อมโยงไปยังโพสต์ของตนและแจ้งให้ทราบโดยทันทีผ่านทางอีเมลง่ายๆ ไม่ได้พูดถึงความตั้งใจที่แท้จริงของคุณในการได้รับลิงก์ในทางกลับกันแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างความประทับใจครั้งแรก: imageกลยุทธ์ทั่วไปคือการสร้างโพสต์ roundup ซึ่งอาจเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลอื่นรวมถึงบล็อกที่คาดหวัง แน่นอนการสร้างโพสต์ที่ดีต้องใช้เวลาพลังงานและเงินซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณควรพยายามใช้กลยุทธ์นี้กับบล็อกในรายการสำคัญที่สุดของคุณ เหล่านี้ควรเป็นไซต์ DA ที่มีความเกี่ยวข้องสูงเช่นกันสถานการณ์สมมติที่เลวร้ายที่สุดโอกาสของคุณจะไม่สนใจอีเมลของคุณแม้ว่าจะได้รับประโยชน์จากบล็อกของคุณก็ตาม แต่ถ้าคุณเลือกเป้าหมายอย่างชาญฉลาดลิงก์ขาออกของคุณจะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อไซต์ของคุณด้วยเช่นกันโดยไม่เพียง แต่สำหรับ SEO เท่านั้น สำหรับผู้อ่านของคุณด้วยในอีกด้านหนึ่งลูกค้าของคุณอาจตอบด้วยการพูดถึงโพสต์ของคุณรวมถึงอีเมลที่แสดงความกตัญญู และหากลิงก์โซเชียลมีเดียไม่ดีพอคุณสามารถใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่เพิ่งค้นพบของคุณเพื่อสร้างความเชื่อมโยงในอนาคตของคุณได้ 2 กดปุ่มส่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แคมเปญทั่วไปของบล็อกเกอร์ที่เกี่ยวข้องกับอีเมลหลายสิบหรือแม้แต่ ร้อย จากส่วนท้ายของคุณ นักการตลาดส่วนใหญ่อาจใช้ เทมเพลต เพื่อเร่งกระบวนการเขียนให้เร็วที่สุด แต่พวกเขายังต้องปรับเปลี่ยนอีเมลแต่ละฉบับด้วยตนเองเพื่อให้ตรงกับผู้รับที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้คุณอาจทำผิดพลาดบางอย่างเช่นการสะกดชื่อบล็อกเกอร์ผิดลองนึกถึงผู้แต่งที่ไม่ถูกต้องหรือลืมใส่ลิงก์ ที่กล่าวว่าลองอ่านอีเมลทั้งหมดอย่างน้อยหนึ่งครั้ง - ควรเป็นเสียงดังมากก่อนที่จะกดปุ่มส่ง การทำเช่นนี้จะช่วยคุณระบุข้อผิดพลาดและความผิดพลาดทางไวยากรณ์ขั้นพื้นฐาน บางคนอาจโต้แย้งว่าการพิมพ์ดีดที่เรียบง่ายช่วยเพิ่มความถูกต้องของอีเมลเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ แต่ถ้ามีข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์หรือการสะกดผิดทุกประโยคคุณจะชักชวนให้โอกาสของคุณที่คุณนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพในบล็อกของคุณได้อย่างไร? กลยุทธ์อีกอย่างหนึ่งคือการใช้เครื่องมืออย่าง Grammarly เพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาดในการเขียนอีเมลของคุณ นี่เป็นส่วนขยายฟรีสำหรับเว็บเบราเซอร์หลัก ๆ เช่น Chrome, Firefox และ Safari เพียงอย่าลืมเปิดใช้งานการตรวจสอบบัญชีอีเมลของคุณเมื่อติดตั้ง image 3 ทอยเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว หากคุณเสนอโพสต์รับเชิญโดยการพูดถึงสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้วคือการเสียเวลาอย่างมาก การทำเช่นนี้จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจที่ไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาในบล็อกของตนซึ่งน่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะใช้คุก เครื่องมือการวิจัยเต็นท์เช่น BuzzSumo เพื่อค้นหาไซต์ของตน บล็อกโชคดีที่บล็อกส่วนใหญ่มีเครื่องมือค้นหาในตัวที่ช่วยให้คุณสามารถสแกนไซต์สำหรับเนื้อหาที่ต้องการได้ ใช้คุณลักษณะนี้เพื่อประโยชน์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้พูดถึงเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว ในกรณีนี้อย่างน้อยคุณควรแน่ใจว่าเนื้อหาของคุณมีคุณค่ามากขึ้นโดยใช้กลยุทธ์การทำซ้ำที่ต่างกัน:การสร้างข้อมูลเชิงลึก - หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงคุณค่าของเนื้อหาคือการแปลข้อมูลลงใน Infographic ถ้าคุณคิดว่าคุณมีความคิดสร้างสรรค์พอที่จะออกแบบตัวเองได้เครื่องมือที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้คือ Canva และ Visual.ly
  • ใช้เทคนิค Skyscraper - โดยปกติการสร้างเนื้อหาของแท่งทรงสูงฆาตกร รับทำ SEO wpel-icon wpel-image wpel-icon-19 "> ทำเพื่อขอรับลิงก์จากแหล่งที่เชื่อมโยงกับเนื้อหาต้นฉบับแล้ว คุณสามารถใช้การโพสต์ข้อความจากผู้เยี่ยมชมได้ด้วยการปรับเปลี่ยนไม่กี่ข้อความ
  • เปลี่ยนมุมมอง - สุดท้ายคุณสามารถแก้ไขเนื้อหาโดยการสำรวจหัวข้อจาก มุมใหม่ทั้งหมด ตัวอย่างเช่นถ้าเนื้อหาต้นฉบับพูดเกี่ยวกับเครื่องมือสำหรับการโฆษณาใน Facebook คุณสามารถสร้างการเปรียบเทียบได้ทันทีระหว่างเครื่องมือสองอันดับแรก นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนเนื้อหาเป็น "วิธีการ" และเพิ่มคำแนะนำทีละขั้นตอนรวมทั้งภาพหน้าจอ
  • 4 เป็นทางการ โปรดทราบว่ามีเส้นแบ่งระหว่างการสนทนา และ เป็นทางการ เมื่อเขียนอีเมลประชาสัมพันธ์ของคุณคุณควรมีโทนที่เป็นมิตรสำหรับความสามารถในการเข้าถึงและความถูกต้อง แต่คุณควรพยายามที่จะเป็นมืออาชีพด้วยภาษาของคุณ แน่นอนมันสำคัญที่จะปรับแต่งอีเมลของคุณเพื่อไม่ให้กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อหรือสุดเหวี่ยงทั่วไป แต่รวมถึงคำที่ไม่เหมาะสมในอีเมลประชาสัมพันธ์ของคุณสามารถทำให้บล็อกเกอร์ร้ายแรงได้ โดยทั่วไปแล้วให้พยายามสรุปและเน้น ค่า ที่ต้องการส่งมอบ 5 ไม่ติดตามนักเขียนบล็อกทำให้ชีวิตยุ่งมากและอาจต้องรับมือกับอีเมลจำนวนตันต่อวัน ในกรณีที่พวกเขาไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอแรกของคุณพวกเขาอาจมองข้ามมันเนื่องจากกล่องจดหมายที่รกของพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่คุณควรส่งอีเมลติดตามผล หนึ่งครั้ง ทำสองครั้งหรือมากกว่านั้นและคุณอาจแกล้งทำเป็นบล็อกเกอร์และเสียความสนใจไปตลอดกาล คุณไม่จำเป็นต้องมีแฟนซีเมื่อสร้างอีเมลติดตามผล เพิ่งจะล่วงหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้และพยายามที่จะไม่กล้าแสดงออกมากเกินไป: image สุดท้ายพยายามรวมชื่อบล็อกเกอร์ในบรรทัดหัวเรื่องอีเมลของคุณ ตามสถิติการเพิ่มชื่อผู้รับในบรรทัดหัวเรื่องสามารถเพิ่มอัตราการเปิดได้สูงสุด 29.3% wpel-icon wpel-icon-19 "> ไม่ใช่เป็นการปรับปรุงที่เป็นตัวเอก แต่ควรช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญประชาสัมพันธ์ของคุณกำลังดำเนินการต่อ ...โปรดจำไว้ว่า SEO เป็นภูมิทัศน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาโดยมีส่วนเคลื่อนไหวอยู่มากมาย - ไม่ต้องพูดถึงว่าเครื่องมือค้นหามีแนวโน้มที่จะขยายการอัปเดตออกไป
    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ ในกรณีที่คุณต้องการวิธีการเขียนเอกสารเพิ่มเติมคุณสามารถดูโพสต์นี้เกี่ยวกับการสร้างแคมเปญการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์บล็อกเกอร์ที่ทำซ้ำได้ บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • Outreach ของผู้จัดจำหน่าย - ลิงก์สำหรับอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ <
  • ศิลปะการเผยแพร่อีเมลสำหรับการสร้างเว็บไซต์
  • ความแตกต่างระหว่าง Link Building & amp; Outreach (และวิธีทำงานร่วมกัน)
  • * ภาพนำโฆษณาแบบปรับ: Public Domain Dedication (CC0) ผับ lic Domain, pixabay.com ผ่านทาง getstencil.com
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CONTACT US

    091-045-6868
    facebooktwitter

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม2,142,906 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด805,025 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2560

    สินค้าแนะนำ

    รหัสสินค้า GG-1000-1A5
    13,500.00 บาท
    7,490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-3A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-4A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-2A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า BGA-190GL-7B
    6,500.00 บาท
    3,590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า BGA-190GL-1B
    6,500.00 บาท
    3,590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3267
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH2912
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3286
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3174
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3119
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3082
    4,450.00 บาท
    3,450.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3189
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3115
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top