lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการทำการตลาดเป็นผู้นำความคิด: วิธีคิม Larry กรุนด์ฟอส WordStream

briefsermon76
briefsermon76 (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ที่นี่ที่บล็อก WordStream เราพูดถึงการตลาดที่มีอิทธิพลและเป็นผู้นำความคิดค่อนข้างบ่อย นักการตลาดหลายคนรู้ว่าความเป็นผู้นำด้านความคิดที่มีคุณค่าสามารถเป็นอย่างไรในการเติบโตของ บริษัท แต่การใช้กลยุทธ์การตลาดความเป็นผู้นำด้านความคิดเป็นเรื่องที่ยากกว่าเสียง มีอะไรให้คิดออก: ความเป็นผู้นำในความคิดหมายถึงอะไร? คุณจะรวมความเป็นผู้นำด้านความคิดและการตลาดเนื้อหาได้อย่างไร? คุณจะทำแคมเปญการตลาดความเป็นผู้นำด้านความคิดแบบเต็มรูปแบบได้อย่างไร?เพื่อให้เรื่องยุ่งยากขึ้นมีโชคดีพอสมควรเช่นกันซึ่งทำให้เป้าหมายของการบรรลุถึงชื่อเสียงในฐานะผู้นำทางความคิดที่ยากมากที่จะบรรลุเป้าหมาย Thought leadership marketing Larry Kim on stage รูปภาพผ่าน Distilled ตัวอย่างเช่นผู้ก่อตั้งและ CTO ของ WordStream เช่น Larry Kim ลาร์รีได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและมีความรู้มากที่สุดในโลกของ PPC และการตลาดในการค้นหา แต่เขามาที่นี่ได้อย่างไร? เกี่ยวกับ Larryเมื่อสิ้นโพสต์นี้คุณจะรู้ Larry ดีขึ้นนิดหน่อยและมีกลยุทธ์ในการดำเนินการหลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างตัวเองในฐานะผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมหรือแนวตั้งของคุณเอง Larry Kim: ช่วงต้นปี (หรือ 'วิธีการวางรากฐานความคิดผู้นำ')ถ้าเป็นตอนของ Intervention เราอาจเปิดภาพซีเปียในวิทยาเขตของวิทยาลัยพร้อมกับเสียงที่น่ากลัวมาก "Larry ทดลองใช้ PPC ในขณะที่เรียนอยู่ วิศวกรรมไฟฟ้าที่วิทยาลัยใน Waterloo, Canada "- แต่นี่ไม่ใช่ตอนของ การแทรกแซง Thought leadership marketing Larry Kim University of Waterloo "มหาวิทยาลัย Waterloo ที่ Larry Kim ทดลองกับ PPC เป็นนักเรียน ... " Larry จริงๆทำ แต่แรกเริ่มต้นกับ PPC ในขณะที่เขาเป็นนักเรียน ไม่พอใจกับเครื่องมือที่ AdWords ให้ไว้ในช่วงเวลา (เฉพาะปี 2000 โดยเฉพาะเมื่อ Larry เป็นหนึ่งในผู้ลงโฆษณารายแรก 350 รายแรกที่ใช้ AdWords ในการเปิดตัว) แลร์รี่เริ่มเขียนเครื่องมือซอฟต์แวร์ PPC ของตัวเอง เครื่องมือเหล่านี้ในภายหลังได้กลายเป็นรากฐานของ WordStream และในปี 2007 Larry ได้เปิดตัว บริษัท ของเขา ส่วนที่เหลือตามที่พวกเขากล่าวคือประวัติศาสตร์ แต่สิ่งเหล่านี้จะทำอย่างไรกับการตลาดความเป็นผู้นำด้านความคิด?ผู้นำความคิดใช้เวลาและยุทธศาสตร์ลาร์รีวางรากฐานของการเป็นผู้นำความคิดของเขาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าการเป็นผู้มีอิทธิพลในโพรงของคุณได้รับการรับรองว่าจะใช้เวลานานกว่านี้อย่างแน่นอนไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าลาร์รีได้พยายามเพิ่มโปรไฟล์ของเขาในพื้นที่โฆษณาออนไลน์เป็นเวลานานมาก " ไม่ว่าจะเป็นอย่างมีสติหรือไม่ก็ตาม สิ่งนี้เริ่มต้นด้วยการบริจาคสิ่งที่มีคุณค่าต่อชุมชน ได้แก่ เครื่องมือฟรีของเขาและผลิตภัณฑ์ที่ WordStream จะพัฒนาขึ้น Thought leadership marketing AdWords Performance Grader screenshot WordStream เครื่องมือวัดผลการปฏิบัติงานของ AdWords ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือฟรีมากมายที่ได้รับการพัฒนาและปรับเปลี่ยนจากโปรแกรมต้นฉบับของ Larry อย่างไรก็ตามการเป็นสมาชิกที่ใช้งานของชุมชนยังไม่เพียงพอ - คุณต้องมีกลยุทธ์ที่วางแผนไว้อย่างดีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านการตลาดความคิดที่เป็นผู้นำของคุณ เคล็ดลับการเป็นผู้นำความคิดของ Larry # 1: ครอบงำ Niche ที่ไม่ได้รับการยอมรับเพียงเล็กน้อย เช่นเดียวกับการใช้ความอดทนเคล็ดลับความเป็นผู้นำครั้งแรกของ Larry คือการสร้างและยึดมั่นในกลยุทธ์ที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้น - โดยเฉพาะการครองความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านหนึ่งในสาขาของคุณที่ไม่ได้ครอบคลุมหรือสำรวจอย่างเพียงพอ"การมีส่วนร่วมในการพูดครั้งแรกของฉันคือ SMX West ในเดือนมีนาคม 2013 - และนี่เป็นเรื่องของแผงหน้าปัด" Larry กล่าว "มันเป็นเรื่องที่ท้าทายนิดหน่อยเพราะเมื่อถึงเวลาแล้วการค้นหาก็มีอยู่แล้วประมาณ 15 ปี เป็นการยากสำหรับผู้ที่ตั้งใจล่าช้าเพื่อพยายามสร้างผลกระทบเมื่อมีผู้เล่นหลักอยู่ในพื้นที่แล้ว พวกเขามีฐานสมาชิกของพวกเขาพวกเขามีสังคมต่อไปของพวกเขาพวกเขามีช่องทางการจัดจำหน่ายของพวกเขาดังนั้นฉันจึงมีเจตนามากเกี่ยวกับกลยุทธ์จาก o utset ไม่ใช่แค่การทาบทามหรือออกบล็อกเนื้อหา - มี มี เป็นกลยุทธ์ " 'เงินเนทของ PPC'แม้ว่าสื่อสังคมออนไลน์และบล็อกเป็นโอกาสอันเหลือเชื่อในการเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ ควรมีกลยุทธ์แจ้งการตัดสินใจของคุณเสมอ ลาร์รีตระหนักในตอนต้นว่าเพื่อให้ตัวเองได้ยินในพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูงแม้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลด์เขาจะต้องกำหนดเป้าหมายและครองพื้นที่หัวข้อเฉพาะที่สูง 3 * "> การวิเคราะห์ทางสถิติของการแข่งขันประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในปี 2016 จากนักสถิติที่มีชื่อเสียงของ Nate Silver FiveThirtyEight agency "วิธีการที่ฉันมองไปที่มันคือถ้าฉันจะทำเช่นนี้ฉันต้องการแกะสลักเฉพาะในขณะที่การสูญเสียในหมู่ปริมาณมากมายของเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ต" แลร์รี่กล่าวว่า "ฉันใช้เวลาอยู่กับการอ่านเนื้อหาของคนอื่น ๆ และจากนั้นก็มีการทำแผนที่ออกสู่ตลาดซึ่งเกือบจะเหมือนกับการวิเคราะห์เชิงแข่งขันว่าใครเป็นผู้นำด้านความคิดรูปแบบของพวกเขาคือสิ่งที่ทำให้พวกเขายอดเยี่ยมสิ่งที่ช่องทางการจัดจำหน่ายของพวกเขาเป็นอย่างไร ชนิดของสิ่งที่ สิ่งที่ฉันพบคือการที่บทความด้านการตลาดบนการค้นหาจำนวนมากอาศัยความคิดเห็นของผู้คนเพียงอย่างเดียว พวกเขาไม่มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือในการสำรองข้อมูลการอ้างสิทธิ์เหล่านี้ ดังนั้นสำหรับฉันความคิดหมายเลขหนึ่งคือฉันสามารถเป็นเนทสีเงินของการตลาดการค้นหา. " Thought leadership marketing use original data and research ตัวอย่างข้อมูลเดิมของ Larry เกี่ยวกับคะแนนคุณภาพและอัตราการคลิกผ่านเฉลี่ย แนวคิดการวิจัยทางการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลนี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญของเนื้อหาของ Larry ทั้งจากบทความในบล็อกจนถึงการนำเสนอการประชุม อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะรู้ว่าข้อมูลต้นฉบับสามารถสนับสนุนการอ้างสิทธิ์เป็นตัวหนาได้ แต่เขาก็ยังต้องการช่องไม่นานมานี้เขาพบว่า - เมตริกคะแนนคุณภาพของ AdWords ความคิดผู้นำตลาดเนื้อหา: การเป็นเจ้าของนิชคุณ หากคุณต้องการเป็นผู้นำด้านความคิดในพื้นที่ของคุณการตลาดเนื้อหาเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณได้หากคุณไม่ได้เผยแพร่เนื้อหาที่แสดงถึงความรู้หรือความเชี่ยวชาญของคุณลาร์รีตัดสินใจแสดงให้เห็นถึงความรู้นี้โดยการทำคะแนนคุณภาพให้เป็นช่องของเขา Thought leadership marketing Quality Score graph"ฉันใช้เวลา 18 เดือนในการเขียนเกี่ยวกับคะแนนคุณภาพใน AdWords โดยพิจารณาว่าจะคำนวณอย่างไรส่งผลต่อการกระจายโฆษณาผลกระทบต่อต้นทุนต่อคลิกอย่างไร" ทุกอย่าง "Larry กล่าว "หัวข้อทำดีแล้วฉันเลยเดินเข้าไปในห้องเหมือน CNN หลังจากเกิดภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ มีเพียงพาดหัวคงที่เป็นเวลาสองเดือนยกเว้นฉันทำแบบนี้เป็นเวลา 18 เดือน Google ได้ออกกระดาษสีขาวกระดาษสีขาวเล่มแรกที่เผยแพร่ในระยะเวลาห้าปีเกี่ยวกับคะแนนคุณภาพซึ่งเป็นการลบล้างทฤษฎีของฉัน คุณรู้ว่าคุณได้ทำมันเมื่อพวกเขาถูกบังคับให้ตอบสนองต่อความคิดบางอย่างเหล่านี้ พวกเขาไม่ได้เอ่ยถึงฉันด้วยชื่อ แต่คุณสามารถบอกได้ด้วยภาษาและ counterpoints ว่าพวกเขาอ่านเนื้อหาของเรา " การตลาดเนื้อหาต้องใช้เวลา นี่อาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการได้ยินโดยเฉพาะอย่างยิ่งร้อนเมื่อส้นเท้าของปลายล่าสุด ที่กล่าวว่าสิ่งสำคัญคือคุณต้องตั้งเป้าหมายที่สมจริงและทำให้ความคาดหวังของคุณแน่นแฟ้นในขอบเขตที่เป็นไปได้ ใช้การเขียนบล็อกของ Larry และบล็อก WordStream โดยเฉพาะ Larry เริ่มสร้างบล็อกทันทีที่ WordStream เปิดตัวเป็น บริษัท ในปี 2550 เว็บเป็นสถานที่ที่แตกต่างกันมากเมื่อเกือบทศวรรษที่ผ่านมา แต่ Larry, Elisa และผู้ให้ข้อมูลบล็อกต้นทำสิ่งเดียวกับที่พวกเขาทำตอนนี้ ใช้เวลาเกือบสี่ปีก่อนที่จะเห็นผลลัพธ์ ใด ๆ กราฟด้านล่างนำมาจากข้อมูล Google Analytics ของ WordStream สำหรับช่วงตั้งแต่มกราคม 2009 ถึงเดือนมกราคม 2015 แสดงให้เห็นว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดก่อนที่ความพยายามในการตลาดเนื้อหาของ WordStream จะเริ่มมีผล: Thought leadership marketing WordStream blog trafficแม้ว่าการตลาดเนื้อหาของ Larry และ WordStream ใช้เวลานานหลายปี แต่เนื้อหาของ WordStream จึงเป็นตัวขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดในผู้นำในองค์กรทั้งหมด วันนี้บล็อก WordStream ดึงดูดผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำมากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือนและมากกว่า ks เพื่อประสบการณ์และความเข้าใจของเขาคอลัมน์ของ Larry ได้รับการตีพิมพ์โดยสิ่งพิมพ์ด้านการตลาดและสิ่งพิมพ์ด้านการตลาดชั้นนำของโลกอย่างเช่นนิตยสาร Inc. Thought leadership marketing only promote your very best content ภาพนิ่งจากงานนำเสนอในปี ค.ศ. 2015 ของลาร์รี่ เนื้อหา WordStream บางอย่างเช่นข่าวเกี่ยวกับการลงเอยของ Google+ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ทำให้เราได้รับการติดต่อจากผู้จำหน่ายรายใหญ่อย่างมากเนื่องจากมีการจัดทำ Pickup จากกระแสหลักซึ่งทำให้ Larry และ WordStream เป็นผู้นำในด้านการตลาดดิจิทัล Thought leadership marketing press pickups เคล็ดลับการเป็นผู้นำความคิดของ Larry # 2: มีความคิดเห็นที่แข็งแกร่งและพัฒนาสไตล์ที่ไม่ซ้ำตอนนี้เรารู้แล้วว่าการตลาดเนื้อหาบนเนินเขาเป็นอย่างไรคุณสามารถโดดเด่นจากฝูงชนได้อย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่สำคัญ ๆ เหล่านี้? โดยยึดมั่นในประเด็นและพัฒนารูปแบบส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร"ส่วนมากของบทความที่ฉันอ่านขาดมุมมอง" ลาร์รีพูด "ฉันรู้สึกเหมือนฉันค้นคว้าชิ้นงานและข้อสรุปก็คือ 'มันขึ้นอยู่' ฉันแค่ไม่เขียนมัน คนที่ฉันจะไปหลังจากนั้นจะมีมุมมองที่แข็งแกร่ง ฉันไม่เพียงแค่ไปดูแลรายการบาง; มันจะเป็นคำแนะนำที่ไม่ชัดเจนซึ่งขัดต่อภูมิปัญญาแบบดั้งเดิมและจากข้อมูลนั้นกลับมา " Thought leadership marketing original data and research ตัวอย่างของเนื้อหาที่ไม่เป็นที่ถกเถียงจากข้อมูลเดิมซึ่งนำมาจากโพสต์บนบล็อกนี้เกี่ยวกับ เพราะเหตุใดทุกอย่างที่คุณทราบเกี่ยวกับอัตราการแปลงจึงไม่ถูกต้อง em> อย่างไรก็ตามความคิดเห็นที่แข็งแกร่งอาจเป็นดาบสองคม ท่าทางที่เป็นตัวหนาดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมากและบางครั้งอาจเป็นอันตรายและเป็นประโยชน์"ปัญหาที่เกิดขึ้นกับแนวทาง [] คือการทำให้คุณมีความขัดแย้งเล็กน้อย" Larry กล่าว "มันนิด ๆ หน่อย ๆ เหมือนหนังตลก - ถ้าคุณไม่รุกรานใครแล้วคุณก็ไม่ค่อยพยายามมากนัก ถ้าความมั่นใจของคุณอ่อนโยนและ "ฉัน" แล้วจะไม่เป็นที่น่าจดจำและคุณไม่ได้แสดงถึงความเป็นผู้นำทางความคิดด้วยการทำซ้ำสิ่งเก่า ๆ คุณต้องมีมุมมองที่เป็นต้นฉบับ " กรณีศึกษาเนื้อหาที่ถกเถียงกันอย่างรวดเร็ว เราเคยพูดถึงเนื้อหาที่แตกต่างกันมาก่อน อย่างไรก็ตามบางครั้งความคิดเห็นที่ขัดแย้งหรือไม่เป็นที่นิยมเพียงอย่างเดียวก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณได้ยินเสียง บางครั้งคุณจะต้องถอดถุงมือออกและเลื่อนดูข้อคิดเห็นที่ลึกซึ้งเพื่อให้สังเกตตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับแคมเปญนี้คือแคมเปญที่ดำเนินการโดยหน่วยงานด้านการตลาดเนื้อหา Frac.tl (คำเตือน: ประกอบด้วยภาษาและคำที่ผู้อ่านบางคนอาจไม่พอใจ) ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำงานในแคมเปญสำหรับอพาร์ทเมนต์ Abodo Thought leadership marketing Abodo tolerance case studyคนที่ Frac.tl แหลมเป็นแนวคิดที่มีการถกเถียงกันอย่างมากกับลูกค้าของพวกเขาโดยการใช้การวิเคราะห์ทวิตเตอร์จาก Twitter รวมทั้งการพูดถึงเรื่องเชื้อชาติความคิดเห็นของผู้หญิงและการสนทนาประเภทอื่น ๆ ที่ไม่โต้ตอบ แนวคิดนี้คือเพื่อให้ผู้อ่านได้เห็นถึงบรรยากาศทางการเมืองและสังคมของส่วนต่างๆของประเทศซึ่งประเด็นนี้มักเป็นข้อดีกว่ารูปลักษณ์ของอพาร์ทเมนต์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกบ้าน Thought leadership marketing Abodo case study 2 ภาพผ่าน Abodo แคมเปญนี้ได้รับรถปิคอัพขนาดใหญ่หลายสิบฉบับและสร้างกระแสความขัดแย้งกับสื่อทางสังคมที่ร้อนแรงซึ่งเป็นชัยชนะในตัวเอง ลูกค้ารู้สึกพอใจและแม้จะมีความเป็นไปได้ที่อาจเกิดอันตรายเช่นการทดลองที่ถกเถียงกันและแยบยลได้เกิดขึ้นกับลูกค้าหรือแบรนด์ของเอเจนซี่นั่นก็คือความสำเร็จที่สำคัญในทุกวิถีทาง:
  • มากกว่า 620 ตำแหน่ง (240 ลิงก์ตามลิงก์ 280 ลิงก์ร่วม)
  • มีผู้ถือหุ้นมากกว่า 67,000 ราย
  • กด Pickups โดยสิ่งตีพิมพ์ ได้แก่ Adweek, Business Insider, CNET และ The Daily Beast
  • คุณสามารถอ่านเต็มรูปแบบของแคมเปญในโพสต์รับเชิญที่บล็อก Mozการพัฒนาสไตล์ที่ไม่ซ้ำ ด้วยเนื้อหาที่ผลิตมากจะมีเพียงเสียงที่โดดเด่นที่สุดเท่านั้นที่จะได้ยินดังนั้น Larry จึงแนะนำให้คุณพัฒนาสไตล์ของคุณในระยะแรก"การเปิดครั้งที่สามที่ฉันระบุก็คือเรื่องที่ฉันกำลังอ่านอยู่ มันน่าเบื่อเหลือเกิน "ลาร์รีพูด "ฉันได้วิเคราะห์บางส่วนของผู้ชมและเห็นว่าพวกเขาส่วนใหญ่เป็น Millennials คุณสามารถรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ชมจาก Facebook และ Google Analytics โดยคำนึงถึงอายุของผู้ที่ใช้เนื้อหานี้และกลุ่มอายุที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันพบคือ 25-34 " ถึง Larry ข้อมูลนี้แสดงถึงโอกาสที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาใช้ประโยชน์อย่างมาก Thought leadership marketing Facebook Audience Insights หน้าแดชบอร์ดผู้ชมข้อมูลเชิงลึกของ Facebook พร้อมข้อมูลทางประชากรศาสตร์อันล้ำค่ามากมาย "ฉันคิดว่าฉันจะแนะนำอารมณ์ขันแบบพันปีในเนื้อหาของฉันได้อย่างไร? ฉันเพิ่งพลาดการตัดสิทธิ์สำหรับการเป็นพันปีโดยเช่นหนึ่งปี แต่ฉันระบุอย่างเข้มงวดกับ Millennials มากกว่า Generation X ดังนั้นฉันใช้เทคนิคการเล่าเรื่องในเนื้อหาของฉัน ฉันใช้เรื่องตลกและมส์ฉันใช้ทริกเกอร์อารมณ์ ทำไมเนื้อหาจึงต้องน่าเบื่อมาก? " ทำให้เพื่อนที่มีอิทธิพลต่อคน: ความเป็นผู้นำทางความคิดและวงจรการประชุม เมื่อคุณเป็นเรื่องใหญ่คนฟังสิ่งที่คุณพูด คนจะจ่ายเงินจำนวนมากเกินไปที่จะมาและฟังคุณพูด แน่นอนว่ามีการประชุมและการพูดในที่สาธารณะมากกว่านี้การแบ่งวงจรการประชุมอาจมีผลกระทบอย่างมากต่ออาชีพและตำแหน่งของคุณในฐานะผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม แต่ตามลาร์รีนักการตลาดส่วนใหญ่มาที่การประชุมและการพูดในที่สาธารณะจากทิศทางที่ไม่ถูกต้องคือการวางรถเข็นก่อนที่ม้า Thought leadership marketing most content goes nowhere น่าสนใจ - ถ้ารู้สึกหดหู่ใจเล็กน้อย - สไลด์จากงานนำเสนอในปี ค.ศ. 2015 ของลาร์รี่ Larry อธิบายว่า "การประชุมเป็นโอกาสที่จะนำเอาสิ่งที่ดีที่สุดของคุณไปใช้ใหม่" "เมื่อพูดถึงการเขียนบล็อกฉันจะทำระหว่าง 8 ถึง 10 ชิ้นต่อเดือนและส่วนใหญ่ของพวกเขาเช่น 80% ของพวกเขาจะไม่มีที่ไหนเลย แต่จริงๆแล้วหนึ่งหรือสองคนจะทำได้ดีมาก ดังนั้นสิ่งที่ฉันทำกับ "ยูนิคอร์น" เหล่านี้คือการลดลงสองเท่าของยูนิคอร์นและนำมาใช้ใหม่ - ฉันจะเปลี่ยนเป็นงานสัมมนาทางเว็บ และ งานนำเสนอการประชุมและบทความเกี่ยวกับอนุพันธ์อื่น ๆ เช่นการติดตาม เรื่องเล่า ฉันรู้ว่า
    เป็นหัวข้อร้อนเพราะได้รับการคัดเลือกมาก่อนแล้วดังนั้นไม่ใช่แค่ฉันที่รักแนวคิดนี้ฉันจึงได้รับการตรวจสอบจากเมตริกทางสังคมหรือเมตริก SEO หรือเมตริก Conversion ที่เป็นข้อมูลนี้ หัวข้อที่ดี "เนื้อหา 'Auditioning' สำหรับการประชุม ฉันชอบคอนเซ็ปต์ "auditioning" ของ Larry ด้วยการใช้แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อสร้างแนวคิดและความคิดเกี่ยวกับเนื้อหาแลร์รี่ไม่ได้ใช้โอกาสในการนำเสนอการประชุมของเขา แต่ละเซสชั่น Larry นำเสนอได้รับการตรวจสอบและคัดเลือกมาอย่างรอบคอบโดยใช้การตรวจสอบทางสังคมและเมตริกเนื้อหาเพื่อพิสูจน์ว่าหัวข้อนี้สอดคล้องกับผู้ชมทำให้เนื้อหาสมบูรณ์แบบสำหรับการพูดคุยหรือการมีส่วนร่วมในการพูดการดูหน้าเว็บอาจเป็นวิธีที่มีคุณค่าในการออดิชั่นเนื้อหาของคุณ แต่ Larry พบว่าการใช้ข้อมูลการมีส่วนร่วมจาก Twitter เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการพิจารณาความมีชีวิตของเนื้อหาสำหรับการพัฒนา syndication หรือ repurposing (รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับ Promoted Tweet ประสิทธิภาพ). เคล็ดลับการเป็นผู้นำความคิดของ Larry # 3: จงซื่อสัตย์กับเนื้อหาของคุณตอนนี้เรารู้ว่าคุณควรนำเสนอเนื้อหาที่ดีที่สุดในการประชุมเท่านั้น แต่สำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องซื่อสัตย์กับตัวเองเกี่ยวกับคุณภาพเนื้อหาของคุณนั่นคือสิ่งที่ Larry กล่าวว่านักการตลาดหลาย ๆ คนได้ทำคะแนนสูงเกินไป"หนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนทำคือการที่พวกเขาคิดว่าสิ่งที่ตนทำดีกว่าจริงๆ" ลาร์รีพูด "การประชุมเป็นเรื่องเพียงเกี่ยวกับเนื้อหาที่ดีที่สุดของคุณ มันเหมือนกับมีมือชั้นยอดในการเล่นโป๊กเกอร์เช่นสี่เอซ ทำไม จะไม่ รับทำ SEO คุณพยายามดึงคุณค่าจากมือนั้นมากขึ้นเนื่องจากหายากมาก สิ่งที่เกี่ยวกับเทคนิคนี้ก็คือคุณได้เล่นเป็นจำนวนมาก มันเหมือนกับปริมาณที่เป็นเนื้อหา ออดิชั่น และจากนั้นหาค่าผิดปกติและเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าโดยการเปลี่ยนเป็นพอดคาสต์หรือวิดีโอหรือการพูดคุยในการประชุม " เคล็ดลับการเป็นผู้นำความคิดของ Larry # 4: มุ่งเน้นเนื้อหา, ไม่ใช่การประชุม แม้ว่าจะมีการสู้รบพูดช่วยยกระดับโปรไฟล์ของคุณในอุตสาหกรรมของคุณ แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องให้ความสนใจกับการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ แต่คุณควรมุ่งเน้นที่การปรับปรุงคุณภาพเนื้อหาของคุณอย่างไม่หยุดยั้งการพูดในที่สาธารณะเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างตัวคุณเองในฐานะผู้นำทางความคิดในพื้นที่ของคุณ แต่ตามลาร์รี่นักการตลาดจำนวนมากขาดโอกาสสำคัญโดยมุ่งเน้นที่สิ่งที่ไม่ถูกต้องนั่นคือต้องกังวลเกี่ยวกับศักดิ์ศรีของการปรากฏตัวทางวิชาการบางอย่าง สามารถพัฒนาสถานะของพวกเขาในอุตสาหกรรมของตนแทนที่จะพยายามปรับปรุงคุณภาพของเนื้อหา Thought leadership marketing Larry Kim onstage Larry onstage at Marketing Festival 2015 พูดถึง ... คะแนนคุณภาพ อีกครั้ง. "คนพยายามที่จะทำมันเป็นแบบย้อนกลับรอบ ๆ " ลาร์รีพูด "พวกเขาพยายามที่จะจัดการประชุม แต่การประชุมเรียก เรา ฉันได้รับการเชิญเข้าร่วมการประชุมประมาณ 7 ถึง 10 ครั้งต่อเดือนและฉันมักยอมรับหนึ่งหรือสองครั้ง โดยทั่วไปแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือการมีส่วนร่วมในการประชุมเป็นผลมาจากการที่ได้มีความเป็นผู้นำด้านความคิดในทางตรงกันข้ามกับการพยายามใช้การประชุมเพื่อสร้างความเป็นผู้นำด้านความคิด สร้าง "หลักการนี้กลับมาสู่แผนกลยุทธ์ที่ Larry กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ติดต่อ Larry เพื่อหารือเกี่ยวกับการพูดคุยที่อาจเกิดขึ้นแทนที่จะเป็นเรื่องอื่น ๆ นอกจากนี้การคัดเลือกเนื้อหาที่ดีที่สุดของเขาผ่านการเขียนบล็อกและสังคมลาร์รีได้ทำทุกอย่างในพลังของเขาในการสร้างการประชุมน่าสนใจน่าสนใจและที่สำคัญที่สุดคือการประชุมที่น่าจดจำ Thought leadership marketing Larry Kim INBOUND 2015 presentation crowd ฝูงชนกระตือรือร้นรอการแสดงของ Larry ที่ INBOUND 2015 "การปรากฏตัวทางสังคมและการประชุมเป็นปัจจัยสนับสนุน แต่ขออย่าลืมสิ่งที่มาก่อน" Larry กล่าว "มันเกี่ยวกับการพยายามที่จะกลายเป็น 'Twitter ที่มีชื่อเสียง'? ไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการพยายามที่จะทำตันของการพูดในที่สาธารณะ? No! คุณต้องการความคิดเดิมและได้ทำข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่น่าทึ่งก่อน คนทำมันไปข้างหลัง " วิธีการสร้างสนามการนำเสนอ Killer เป็นดีเท่าที่จะมีผู้จัดงานประชุมชั้นนำโทรขึ้นถามว่าคุณต้องการที่จะนำเสนอบางครั้งคุณต้องเป็นเชิงรุกมากขึ้นและนั่นหมายความว่าการเขียนจดหมายสนามที่จะดึงดูดความสนใจของคณะกรรมการนำเสนอแต่เขียนได้ง่ายกว่าที่ทำ โชคดีที่เราได้เขียนงานนำเสนอมากกว่าไม่กี่แห่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาดังนั้นนี่คือวิธีเขียนสนามที่จะทำให้ผู้พิพากษานั่งและสังเกต
  • เปิดด้วยข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ: คุณรู้หรือไม่ว่านักแสดงซามูเอลแจ็คสันรับบทเป็นอุปสรรคในการพูดเมื่อเด็ก ๆ และดำเนินการตามคำสั่งของนักบำบัดโรคพูดเท่านั้น ฉันไม่ได้จนกว่าฉันจะค้นคว้าเรื่องนี้

    การเปิดตัวอักษรสนามที่มีข้อเท็จจริงหรือสถิติที่น่าสนใจเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดความสนใจของผู้อ่านของคุณในช่วงต้น ยิ่งคุณสามารถดึงดูดความสนใจของพวกเขาได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะอ่านต่อ หากคุณสามารถกำหนดกรอบความเป็นจริงนี้ได้ในบริบทของปัญหาที่กว้างขึ้นซึ่งต้องเผชิญกับอุตสาหกรรมของคุณเช่นตัวอย่างเช่นธุรกิจบางแห่งมีการเข้าถึงอินทรีย์ในเฟซบุ๊คน้อยกว่า 2% ได้ดียิ่งขึ้นเนื่องจากบริบทของเรื่องที่คุณพูดคุยกัน ในรูปแบบที่สามารถให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าร่วมประชุมได้บางสิ่งบางอย่างที่ผู้จัดประชุมต้องการอย่างสิ้นเชิง

  • มีมุมมองที่น่าสนใจและเป็นต้นฉบับ: "ทำไมคุณควรเป็น การโฆษณาบน Facebook "ไม่ใช่มุมที่น่าสนใจสำหรับงานนำเสนอ มันกว้างมากเกินไปมีน้อยมากในทางของล่อลวงข้อมูลและคุณสมบัติคำแนะนำในสิ่งที่ผู้เข้าร่วมประชุมไม่สามารถคาดหวัง
    "ความท้าทายอย่างหนึ่งคือการตลาดยังคงเป็นช่องทาง" Larry กล่าว "แม้ในภาพรวมการตลาดยังคงเป็นช่องที่ค่อนข้างแคบ เมื่อคุณครอบงำเฉพาะเช่น PPC อย่าหยุดอยู่ที่นั่น คุณต้อง "ขยายและขยาย" ไปยังช่องที่อยู่ติดกันอื่น ๆ "Larry รู้ว่าเขาต้องแยกตัวออกไปในพื้นที่เนื้อหาอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากขึ้นดังนั้นเขาจึงกลับไปที่ข้อมูลเพื่อค้นหาคำตอบ"ฉันมองไปที่ข้อมูลเชิงลึกของผู้ชมจาก Facebook และ Google Analytics ที่สามารถบอกคุณได้ถึงประโยชน์ของคนที่กำลังมองหาเนื้อหาของคุณ" Larry กล่าว "นอกเหนือจากการตลาดความสนใจสูงสุด ได้แก่ การเริ่มต้นธุรกิจผู้ประกอบการและการเติบโตของธุรกิจ ดังนั้นประมาณสองปีที่ผ่านมาผมเริ่มคอลัมน์นิตยสารอิงค์ ที่นั่นเป้าหมายคือการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตลาด แต่ก็ยังเกี่ยวข้องกับหัวข้อที่คนที่ซื้อเนื้อหาของเรา ยัง ใส่ใจเพื่อที่จะสามารถเชื่อมต่อกับพวกเขาได้ ถ้าพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะที่เรา เสนอขาย อัตราการคลิกผ่านและอัตรา Conversion สูงกว่าสามเท่าหากมีความสัมพันธ์กับแบรนด์ " Thought leadership marketing Fac การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนจะช่วยให้คุณสามารถติดตามความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นและอาจช่วยให้คุณสามารถระบุโอกาสใหม่ ๆ ในการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้เช่นการขยายขอบเขตการเข้าถึงของคุณด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่ผู้ชมของคุณจะสนใจ เคล็ดลับการเป็นผู้นำความคิดของ Larry # 5: ซิงโครเนื้อหาที่ดีที่สุดของคุณอีกเทคนิคการตลาดความเป็นผู้นำด้านความคิดที่เป็นที่รู้จักของแลร์รี่ได้รับการเผยแพร่เนื้อหาทั่วหลากหลายแพลตฟอร์ม นี่เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ได้รับไมล์สะสมมากขึ้นจากเนื้อหาของคุณและเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายที่มีศักยภาพมากขึ้นด้วยข้อความของคุณ Thought leadership marketing syndicating content on LinkedIn เนื้อหาของ Larry ตีพิมพ์ในระบบค้นพบเนื้อหา Pulse ของ LinkedIn นอกจากการเผยแพร่เนื้อหาของเขาใน LinkedIn Pulse ระบบค้นพบเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมของเครือข่ายทางสังคมแลร์รี่ยังเผยแพร่เนื้อหาในบล็อก Medium ซึ่งเป็นผลการทดลองที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งและทำให้ Larry ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะผู้นำทางความคิดในการค้นหาและ ช่องว่างของผู้ประกอบการ Thought leadership marketing Larry Kim Medium publishing stats สถิติจากบัญชีขนาดกลางของ Larry ซึ่งเขาตีพิมพ์เนื้อหาที่รวบรวมอย่างหมดจด ความคิดที่ดีที่สุดของเราเป็นผู้นำการตลาดเคล็ดลับ: บทสรุป เราได้กล่าวถึงจุดยืนมากมายในโพสต์นี้ดังนั้นลองมาสักครู่เพื่อสรุปคำแนะนำของ Larry สำหรับผู้นำทางความคิดที่ต้องการ:
  • มีกลยุทธ์ความเป็นผู้นำในการคิดที่ชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรก
  • เป็นสมาชิกที่มีความกระตือรือร้นและมีค่าในชุมชนมืออาชีพของคุณและแบ่งปันทรัพยากรที่มีคุณค่าต่อสมาชิกคนอื่น ๆ
  • เนื้อหา การตลาดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของแนวคิดริเริ่มด้านการตลาดความคิดที่เป็นผู้นำ
  • ระบุและครองอันดับต่อไป - ช่องพิเศษเฉพาะในอุตสาหกรรมของคุณด้วยเนื้อหาของคุณ
  • ใช้ท่าทีที่กำหนดไว้ เนื้อหาที่คุณโต้เถียง
  • พัฒนาสไตล์เสียงและโทนที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อช่วยให้เสียงของคุณโดดเด่นในหมู่คน
  • ใช้ข้อมูลเดิมและการวิจัยเพื่อสำรองข้อเรียกร้องของคุณ หรือเป็นทรัพยากรสำหรับชุมชนมืออาชีพของคุณ
  • เฉพาะเนื้อหาที่ดีที่สุด "ยูนิคอร์น" ที่ดีที่สุดเท่านั้นควรเป็นพื้นฐานของงานนำเสนอของการประชุม
  • เป็นจริงเกี่ยวกับคุณภาพและคุณค่าของคุณ เนื้อหา
  • แม้ว่าภารกิจที่พูดถึงอาจเป็นโอกาสที่มีคุณค่าการปรากฏตัวในการประชุมเป็นผลมาจากการที่ได้รับ ทำได้ เป็นผู้นำความคิดไม่ใช่โอกาสที่จะ สร้าง ความเป็นผู้นำทางความคิด
  • ตระหนักถึงโอกาสที
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CONTACT US

    091-045-6868
    facebooktwitter

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม2,087,746 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด784,939 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท28 ก.ค. 2560

    สินค้าแนะนำ

    รหัสสินค้า GG-1000-1A5
    13,500.00 บาท
    7,490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-3A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-4A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า GMA-S110VC-2A
    7,500.00 บาท
    4,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า BGA-190GL-7B
    6,500.00 บาท
    3,590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า BGA-190GL-1B
    6,500.00 บาท
    3,590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3267
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH2912
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3286
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADP3174
    2,350.00 บาท
    1,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3119
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3082
    4,450.00 บาท
    3,450.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3189
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ADH3115
    3,500.00 บาท
    2,990.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top